HBT Việt Nam: Ưu tiên hàng đầu là thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng
logo
5 stars - based on 1 reviews

“Giữ vững niềm tin chất lượng”, đó chính là phương châm hoạt động của Công ty CP Sản xuất biến thế HBT Việt Nam. Hơn 12 năm kể từ ngày khởi nghiệp, thành công của doanh nghiệp đó là việc tạo nên những sản phẩm chất lượng, tạo được lòng tin và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Các sản phẩm máy biến áp chờ xuất xưởng

 

Thời gian qua, HBT đã xây dựng các kênh bán hàng đa dạng, linh hoạt, uyển chuyển tuỳ thuộc vào từng thị trường, chú trọng công tác dịch vụ, vì lợi ích của khách hàng. Điều này đã giúp doanh thu của Công ty luôn tăng đều qua các năm.

Hiện nay, chiến lược “vết dầu loang” mà Công ty đang triển khai đã thu được nhiều kết quả tích cực. Bằng chứng là khách hàng ngày càng biết đến các sản phẩm của HBT nhiều hơn, thương hiệu HBT đã lan tỏa rộng rãi hơn tới không chỉ khách hàng trong nước mà còn ở nước ngoài. Theo đại diện lãnh đạo HBT, năm 2020, mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thế nhưng số lượng các đơn hàng được kí kết tăng cao hơn nhiều so với các năm trước.

 

Bà Nguyễn Hồ Gia Lai – Giám đốc Công ty TNHH Gia Thành

 

Là một trong những đơn vị lâu năm kí kết hợp đồng cung cấp máy biến áp với HBT, bà Nguyễn Hồ Gia Lai – Giám đốc Công ty TNHH Gia Thành (Đắk Lắk) cho biết: “Công ty chúng tôi đã sử dụng MBA của HBT từ cách đây hơn 10 năm. Sau thời gian dài sử dụng, các sản phẩm máy biến áp do HBT cung cấp luôn vận hành an toàn, chất lượng ổn định. Chúng tôi cũng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty, các nhân viên của HBT chăm sóc khách hàng nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm rất cao khiến chúng tôi cảm thấy yên tâm và hài lòng”.

 

 

Ông Nguyễn Nhất Hòa – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng điện Nguyễn Minh

 

Tương tự, ông Nguyễn Nhất Hòa – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng điện Nguyễn Minh (TP HCM) bày tỏ: “Cách đây 2 năm, chúng tôi đã đặt mua MBA mang thương hiệu HBT, trong suốt quá trình sử dụng, máy vận hành ổn định, an toàn nên mới đây chúng tôi tiếp tục đặt mua thêm 27 MBA nhãn hiệu HBT TRAN có công suất 1000 kVA-22/0,4 kV để lắp đặt cho dự án điện mặt trời tại Bình Dương. Thời gian tới, máy biến áp của HBT vẫn luôn là sự lựa chọn trong các dự án điện của chúng tôi”.

Việc đề ra được đường lối, chiến lược kinh doanh phù hợp với điều kiện thực tế đã giúp HBT đạt được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh. Điều nhận thấy rõ nét ở HBT là một doanh nghiệp vì lợi ích của khách hàng, không đánh đổi lợi nhuận bằng mọi giá, biết cầu thị, giữ uy tín đối với hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp. Chính vì vậy mà năm 2020, mặc dù đại dịch Covid-19 gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp, trong đó, thách thức lớn nhất là việc nhập khẩu các nguyên vật liệu, phụ kiện, thiết bị điện phục vụ sản xuất, nhưng nhờ có chiến lược kinh doanh hợp lý, HBT vẫn đảm bảo hoàn thành các đơn hàng theo đúng hợp đồng đã ký kết. Máy biến áp mang nhãn hiệu HBT vẫn liên tục xuất xưởng đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của các Công ty Điện lực trên địa bàn cả nước.   

 

Vận chuyển máy biến áp thi công công trình

 

Phấn khởi trước thành quả lao động và quan trọng là tạo được niềm tin, sự hài lòng của khách hàng, giúp Công ty kinh doanh hiệu quả, ông Dương Xuân Nam – Phó TGĐ Kinh doanh HBT Việt Nam chia sẻ: Muốn phát triển thị trường thì điều quan trọng là phải phát triển thương hiệu và xây dựng lòng tin. Đối với khách hàng, chúng tôi xác định, từ lúc bắt đầu thương thảo, đến kí kết hợp đồng, giao sản phẩm và đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng, sản phẩm giới thiệu với khách hàng thế nào thì khi giao tới tay họ phải đúng như thế. Tại HBT, mỗi sản phẩm làm ra đều được coi như đứa con đẻ của mình, nâng niu, chăm chút nó để khi máy biến áp đến đơn vị sử dụng đều cảm thấy hài lòng và được đánh giá cao.

Còn theo anh Nguyễn Hữu Bằng – Giám đốc Kinh doanh miền Bắc của Công ty HBT, thường thì nỗi sợ hãi nhất của khách hàng là MBA bị sự cố, chính vì thế, chất lượng chính là yếu tố then chốt quyết định đến việc khách hàng có lựa chọn sản phẩm của DN mình hay không. Hiểu được tâm lý khách hàng, vì thế các sản phẩm MBA của HBT được sản xuất đáp ứng yêu cầu chất lượng, tự tin cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, mang đến cho khách hàng những giải pháp an toàn và sự yên tâm, tức là sau khi đóng điện MBA của HBT, họ có thể kê cao gối để ngủ.

 

 

Máy biến áp 250kVA-22/0,4 amorphous tại Tổng công ty Điện lực TP. HCM 

Khi thị trường chế tạo máy biến áp của Việt Nam ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp thì việc Công ty nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng chính là lợi thế để tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng và là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Thời gian tới, Ban lãnh đạo HBT sẽ tiếp tục thực hiện tốt phương châm kinh doanh “giữ vững niềm tin chất lượng”, chú trọng triển khai có hiệu quả các chính sách sau bán hàng, hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp, đối tác, trong đó ưu tiên hàng đầu là thỏa mãn các nhu cầu khách hàng.

Bài viết liên quan