Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại HBT Việt Nam
logo
5 stars - based on 1 reviews

Cùng với việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, hàng năm Công ty CP Sản xuất biến thế HBT Việt Nam (HBT Việt Nam) luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Song song với việc đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh, hoạt động văn hoá công sở cũng là một trong những nội dung được Công ty rất quan tâm, đóng vai trò nền tảng để thúc đẩy thành công của HBT Việt Nam. Văn hoá công sở luôn được coi là hệ thống các giá trị và các giá trị này được hình thành trong quá trình hoạt động của công ty. Từ đó tạo nên niềm tin về thái độ cách ứng xử hay đơn giản chỉ là việc lựa chọn trang phục, ý thức việc giữ gìn vệ sinh nơi công sở.

Bất kỳ doanh nghiệp nào, khi thiếu đi yếu tố văn hoá thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại được. Tại công ty cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam, văn hoá công sở hay văn hoá doanh nghiệp luôn được 120 cán bộ công nhân viên thực hiện và duy trì thường xuyên thông qua các thói quen ứng xử thông thường trong lề lối làm việc.

Với slogan "Giữ vững niềm tin chất lượng" công ty luôn đặt chữ tín đối với khách hàng, đối tác và chính bản thân các cán bộ công nhân viên tại công ty. Việc duy trì chữ tín là tôn chỉ hành động, điều này làm cho các sản phẩm của HBT có được niềm tin, sự tin cậy của đông đảo khách hàng, đối tác, giúp cho công ty luôn giữ vững vị thế số 1 nhà sản xuất máy biến thế hàng đầu Việt Nam. Với người HBT, các sản phẩm của HBT, chúng tôi chắc chắn thực hiện việc: Nói thật, làm thật, giá trị thật và điều này đã đi vào tâm khảm, vào triết lý sống của mỗi người và vào triết lý sản xuất của công ty. Bằng các chương trình đào tạo cụ thể và kế hoạch khảo thí định kỳ kết hợp với thưởng phạt phân minh, HBT tự tin khẳng định sẽ thúc đẩy sự phát triển của người lao động một cách toàn diện, bao gồm cả: Thân - Tâm - Trí.

Thông qua các hoạt động như: Luôn đúng giờ trong mọi hoạt động; Hình thành văn hóa hội họp, văn hóa làm việc, sự lắng nghe thấu hiểu giữa Lãnh đạo cấp trên với người lao động; Luôn giữ chữ tín với đối tác… HBT đã đưa các yếu tố trên vào chương trình đào tạo ngay từ khi nhân viên mới tiếp nhận công việc và nâng tầm thành thói quen, phản xạ vô điều kiện trong công việc, tác phong hàng ngày. Thêm vào đó, việc có những bài đánh giá, kiểm tra định kỳ 6 tháng cũng là một điều đặc biệt của HBT, điều này cũng để nhắc nhở và làm mới văn hóa của HBT, giữ cho HBT luôn trong trạng thái tươi mới, sung sức và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, công ty tổ chức các chương trình vui chơi để nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên người lao động được định kỳ hàng năm 1 -2 lần.Tổ chức và tham gia các chương trình thiện nguyện nhằm nêu cao đạo lý “Lá lành đùm lá rách” hàng năm và đặc biệt trong đại dịch COVID 19 cũng phần nào thể hiện được định hướng thiện lành từ BLĐ và CBNV của toàn công ty.

 

Tags: văn hoá công sở

Bài viết liên quan