Trung thực và giữ chữ Tín luôn là yếu tố quan trọng đem đến sự thành công cho mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Hiểu được nguyên tắc kinh doanh đó, xuyên suốt quá trình hoạt động, Công ty CP Sản xuất biến thế HBT Việt Nam luôn nỗ lực toàn diện để xây dựng uy tín thương hiệu, tiếp tục kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất và tiếp tục tạo dựng niềm tin với khách hàng.
Chú trọng chất lượng – đổi mới – sáng tạo
Với triết lý: “Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tạo nên giá trị thương hiệu”, những năm qua, HBT Việt Nam đã không ngừng đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nên tất cả các sản phẩm do Công ty làm ra đều có chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Toàn bộ hệ thống máy móc phục vụ sản xuất được HBT Việt Nam sử dụng đều là thiết bị hiện đại, xuất xứ từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến nhất trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ... Trong đó, hầu hết dây chuyền công nghệ được tự động hóa như: Máy xẻ tôn silíc; máy cắt tôn; dây chuyền quấn đồng lá; lò sấy chân không; máy nạp dầu chân không; phòng thí nghiệm đồng bộ, đã được Trung tâm BOA cấp chứng chỉ Vilas, phòng thử có độ chính xác cao với điện áp đến 100 kV, tần số 100Hz, đảm bảo thử nghiệm MBA theo đúng tiêu chuẩn TCVN.IEC 60076 và các tiêu chuẩn hiện hành của ngành Điện.
Với phương châm luôn hướng tới khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, đến nay HBT Việt Nam đã thiết lập được hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp toàn quốc với 2 nhà máy, trên 20 đại lý phân phối và giữ vững vị thế trong top 03 nhà sản xuất máy biến thế hàng đầu Việt Nam.
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra, tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực. Do đó, việc làm chủ khoa học – công nghệ, đổi mới tư duy, áp dụng các phương pháp cải tiến kỹ thuật để tạo ra giá trị gia tăng luôn là vấn đề quan trọng trong sản xuất, kinh doanh. Hiểu được điều đó, những năm qua, Công ty luôn xác định, đổi mới liên tục, cải tiến liên tục chính là điều sống còn để phát triển doanh nghiệp bằng việc nỗ lực cải thiện dây chuyền sản xuất, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.
Phong trào thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật được HBT Việt Nam triển khai ở nhiều vị trí, bộ phận, trong đó Công ty đã chú trọng cải tiến phương pháp quản lý kho và sản xuất. Hoạt động đó cũng trở thành văn hóa, trách nhiệm. Công ty cũng thành lập Ban Cải tiến với quy chế vận hành riêng. Theo đó, mỗi ý tưởng sáng tạo của người lao động sẽ được chấm điểm. Những ý tưởng sáng tạo có tính ứng dụng thực tế, có hiệu quả sẽ được trao thưởng với tỷ lệ thường từ 10 – 15% giá trị kinh tế tạo ra. Với những sáng kiến khác, Công ty cũng khuyến khích người lao động bằng cách tích điểm thưởng và tính vào phần thưởng cuối năm. Với cách làm sáng tạo này, Công ty đã tận dụng được trí tuệ tập thể, đồng thời giúp người lao động chủ động đóng góp vào sự vận hành hiệu quả của dây chuyền sản xuất, kinh doanh.
Chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã tạo dựng nên giá trị thương hiệu HBT Việt Nam hiện nay
Nhờ cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh hợp lý, chiến lược kinh doanh bài bản, giá thành sản phẩm tốt nhất trong phân khúc đã giúp doanh thu của Công không ngừng phát triển với biên độ tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước từ 15 - 20%.
Bảo vệ thương hiệu
Vượt qua nhiều gian khó, đến nay HBT Việt Nam đã không ngừng vươn lên, củng cố vững chắc thương hiệu trong suy nghĩ của khách hàng ngành Điện bằng những sản phẩm máy biến áp chất lượng cao.
Khi mà Cách mạng công nghiệp 4.0 đang rất phát triển, quá trình hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới khiến các doanh nghiệp trong cả nước nói chung và các doanh nghiệp sản xuất máy biến áp nói riêng phải chịu sức ép cạnh tranh gay gắt. Các doanh nghiệp làm ăn chân chính khi đã khẳng định được thương hiệu thì lại phải “gồng mình” để bảo vệ thương hiệu, với HBT Việt Nam cũng vậy, đây chính là thách thức đặt ra cho Công ty trong giai đoạn hiện nay.
Mới đây, đã có một số đơn vị thương mại không nằm trong hệ thống bán hàng của HBT Việt Nam lợi dụng hình ảnh, thông tin của HBT để trục lợi bán sản phẩm của mình. Nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của sản phẩm, HBT đã có thông báo khuyến nghị đến khách hàng, đối tác, đồng thời cam kết xử lý dứt điểm việc giả mạo thông tin trên phương diện pháp luật.
Ông Nguyễn Đăng Quân – Tổng giám đốc HBT Việt Nam khẳng định chất lượng sản phẩm máy biến áp các loại của HBT Việt Nam luôn đảm bảo minh bạch, trung thực, uy tín và đúng với những gì đã được công bố.
“Chúng tôi sẽ kiên định thực hiện sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.Với các sản phẩm của HBT, chúng tôi khẳng định luôn thực hiện nghiêm túc việc “nói thật, làm thật, giá trị thật” và điều này đã đi sâu vào tâm khảm, triết lý sống của mỗi người, cũng như triết lý sản xuất của Công ty”, ông Nguyễn Đăng Quân chia sẻ.
Năm 2022 đã đi được hơn nửa chặng đường, để tiếp tục gặt hái được những trái ngọt và hoàn thành mục tiêu cả năm, đòi hỏi CBCNV Công ty cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Trong những tháng còn lại của năm, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện các hợp đồng dự án đã kí kết với các đối tác; tập trung vào việc thực hiện nghiêm túc Hệ thống quản lý chất lượng và chương trình 5S, cải tiến kỹ thuật, cắt giảm các bước thừa để tối ưu sản xuất; Tiếp tục đẩy mạnh bán hàng ra nước ngoài và máy biến áp tại các khu công nghiệp lớn…
Nguồn: Báo Công Nghiệp Và Tiêu Dùng