HBT Việt Nam tổng kết năm 2019 và xuất xưởng lô máy biến áp 15 MVA đầu tiên trong năm 2020
logo
5 stars - based on 1 reviews

Ngày 12/01/2020, trong không khí vui tươi, đón chào Tết cổ truyền Canh Tý đang đến gần, tại trụ sở Công ty, Công ty CP Sản xuất Biến thế HBT Việt Nam (HBT Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2019 và xuất xưởng lô máy biến áp 15 MVA đầu tiên sang thị trường Lào trong năm 2020.

 

 

Ông Nguyễn Đăng Quân - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc (thứ nhất bên trái) và ông Vũ Đăng Nghị - Giám đốc kinh doanh HBT Việt Nam (thứ nhất bên phải) tặng bằng chứng nhận bằng chứng nhận LĐXS năm 2019 cho CBCNV-NLĐ  

         

Tham dự buổi Lễ có các ông: Nguyễn Đăng Quân - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc; Dương Xuân Nam - Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh; Vũ Văn Đình - Phó Tổng giám đốc phụ trách sản xuất; Vũ Đăng Nghị - Giám đốc kinh doanh; Nguyễn Hữu Mong - Chủ tịch Công đoàn, cùng Trưởng, Phó các phòng ban và toàn thể người lao động trong Công ty.

 

Ông Nguyễn Đăng Quân - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc phát biểu tại buổi Lễ         

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đăng Quân - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc HBT Việt Nam đã báo cáo sơ lược những hoạt động nổi bật của Công ty trong năm 2019 với nhiều dấu ấn quan trọng. Theo đó, năm qua, Công ty đã thành công trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh tại thị trường nước ngoài với việc xuất khẩu nhiều lô hàng máy biến áp sang thị trường các nước như: Lào, Campuchia, Myanma, Sri Lanka… và được các đối tác đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm máy biến áp do HBT Việt Nam sản xuất. Ngoài ra, Công ty còn vinh dự được Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tín nhiệm chọn là nhà cung cấp máy biến áp phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra tại Hà Nội. Đồng thời, EVNHANOI cũng đã ký kết các hợp đồng kinh tế mua máy biến áp của HBT Việt Nam để lắp đặt phục vụ chống quá tải lưới điện tại khu vực nội thành thành phố Hà Nội với tổng giá trị đạt trên 70 tỷ đồng. Qua đó, đã góp phần giúp Công ty hoàn thành tốt các mục tiêu sản xuất kinh doanh trong năm với tốc độ tăng trưởng đạt trên 20% so với năm 2018.

 

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

         

Năm qua, với định hướng phát triển Công ty trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu trong nước, HBT Việt Nam đã thành lập Công ty CP Thiết bị điện HBT miền Trung có trụ sở tại số 08, đường Phước Hòa 5, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng. HBT miền Trung là nhà cung cấp và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm máy biến áp dầu và dầu khô loại 01 pha, 03 pha theo các tiêu chuẩn IEC 76, TCVN, TC 62-EVN, TC 3079 EVNCPC, TC Amophous… do HBT Việt Nam sản xuất. Đặc biệt, cũng trong năm 2019, Công ty còn phối hợp với các chuyên gia trong nước thực hiện thành công dự án nghiên cứu ứng dụng công nghệ Plasma cho sử lý rác thải đầu tiên tại Việt Nam. Điều này đã góp phần ghi danh Việt Nam trở thành một trong năm quốc gia trên thế giới chế tạo thành công công nghệ plasma.

 

Máy biến áp 15 MVA do HBT Việt Nam sản xuất          

Một sự kiện nổi bật nữa của HBT Việt Nam trong năm 2019 đó là Công ty đã hoàn thành công tác thử nghiệm ngắn mạch máy biến áp tại thị trường Trung Quốc. Sự kiện này có ý nghĩa rất quan trọng đối HBT Việt Nam, bởi đây là một trong những điều kiện tiên quyết để máy biến áp của Công ty được xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc trong thời gian tới….

 

HBT Việt Nam xuất xưởng lô máy biến áp 15 MVA đầu tiên trong năm 2020 cho thị trường Lào    

     

Năm 2020, Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc HBT Việt Nam đã đề ra những mục tiêu chiến lược mới cho Công ty. Trong đó, HBT Việt Nam sẽ nỗ lực duy trì tốc độ tăng trưởng của Công ty đạt ở ngưỡng cao; Giảm sử dụng đòn bẩy tài chính và tăng khả năng quay vòng vốn; Giảm sử dụng tín dụng bên ngoài. Đối với chiến lược mở rộng thị trường, Công ty sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu vững chắc tại khu vực miền Nam; Mở rộng thị trường miền Trung và đưa các dòng máy biến áp giá rẻ với chất lượng tốt tại thị trường miền Bắc. Về quy trình kinh doanh, HBT Việt Nam sẽ xây dựng và áp dụng nghiêm túc các quy trình về ISO, quản trị điều hành và 5S; Tiếp tục xây dựng quy trình đào tạo lao động bài bản…         

Cũng tại buổi Lễ tổng kết năm 2019, HBT Việt Nam đã tiến hành xuất xưởng lô máy biến áp 15 MVA đầu tiên trong năm 2020 cho thị trường Lào. Đồng thời, trao tặng Bằng chứng nhận LĐXS năm 2019 của Tổng Giám đốc cho CBCNV-NLĐ.          

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Một số tiết mục văn nghệ của CBCNV-NLĐ tại buổi Lễ

 

 

 

 

 Ban lãnh đạo HBT Việt Nam tặng bằng chứng nhận LĐXS năm 2019 cho CBCNV-NLĐ

 

Bài viết liên quan